KỶ NIỆM 84 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH (26/3/1931 – 26/3/2015)

         Thiết thực kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2015), trong 2 ngày 25,26/3, tại Trường CĐN Thăng Long đã diễn ra nhiều hoạt động VHVN – TDTT sôi nổi. Chiều ngày 25/3, tại sân vận động diễn ra tiết mục đồng diễn bài thể dục Nhật do trên 100 em học viên thể hiện. Tới dự buổi đồng diễn có:
– Thầy Nguyễn Văn Cùng – CT HĐQT – Hiệu trưởng trường
– Thầy Nguyễn Cảnh Chính – P. Hiệu trưởng
– Thầy Lê Văn Dũng – Trưởng P.TCHC
– Cùng toàn thể các Cán bộ, giáo viên, các đồng chí đoàn viên, thanh niên Trường CĐN Thăng Long – Công ty CPXD & TM Đại Việt.
          Với mục đích: Con người phát triển toàn diện là con người được phát triển về tri thức, thể lực, đạo đức, thẩm mỹ và kỹ năng lao động. Con người với tri thức, sức khỏe, và kỹ năng lao động là nguồn lực cho phát triển kinh tế, xã hội. Bài tập thể dục mang đậm nét văn hóa Nhật Bản và được người Nhật sử dụng làm bài tập khởi động trước khi bước vào lao động sản xuất trong các Công ty, Doanh nghiệp.

           Buổi tối cùng ngày, tại sân vận động của Trường diễn ra “Lễ hội văn hóa ẩm thực Nhật” đây là sân chơi để các em thể hiện kỹ năng nấu các món ăn Nhật và cũng là cơ hội để các em củng cố kiến thức về văn hóa ẩm thực của người Nhật trước khi đi Xuất khẩu lao động.

Thầy Nguyễn Văn Cùng – Hiệu trưởng nhà Trường phát biểu và
nêu ý nghĩa của “Lễ hội văn hóa ẩm thực Nhật”, căn dặn các em.

Món cơm Cuốn của Nhật

Món Nướng

Học viên đang thuyết trình ý tưởng trình bày món cơm cuốn Nhật của nhóm.

             

           Sáng ngày 26/3, tại nhà thi đấu,  Đoàn TN tổ chức buổi thi đấu thể thao với 2 nội dung là: bóng chuyền hơi nam, cầu lông đôi nam. Tham dự cuộc thi gồm có các đơn vị: TT VICM, Công ty CK Mạnh Cường, Áp lực Đông Anh, học viên nguồn và cán bộ, GV, CNV Trường CĐN Thăng Long. Sau 3 giờ thi đấu, so tài sôi nổi nhiệt huyết BTC đã trao giải Nhất, nhì, ba cho các nội dung: 

Giải Cầu lông đôi nam Bóng chuyền hơi
Nhất Công ty CK Mạnh Cường Công ty CK AL Đông Anh
Nhì Trường CĐN Thăng Long
Lê Văn Dũng
Nguyễn Văn Kiên
TT VICM
Ba Trường CĐN Thăng Long
Nguyễn Văn Vinh
Nguyễn Trường Tam
Trường CĐN Thăng long
 

Giải cầu lông đôi nam và bóng chuyền hơi nam.

Liên hoan tổng kết trao giải thể thao

           Tối 26/3, Tại Hội trường diễn ra buổi giao lưu VHVN giữa cán bộ, GV, CNV, học viên trường CĐN Thăng Long với các đơn vị đóng quân trên địa bàn Công ty Đại Việt chủ đề “Khúc hát mừng Đoàn, mừng Đảng, mừng đất nước đổi mới”. Tới dự buổi giao lưu có:
– Đoàn cán bộ lãnh đạo Trường CĐ Thủy Sản do thầy Nguyễn Văn Việt – BT Đảng ủy, Hiệu trưởng dẫn đầu;
– Các Thầy Thân Mạnh Yến, Bùi Như Diễm – Nguyên Hiệu trưởng trường CĐN Bắc Giang, trường CĐN Thăng Long và CĐN Nông lâm Đông Bắc (Lạng Sơn);
– Cùng toàn thể cán bộ, giáo viên Trường CĐN Thăng Long.
Với những tiết mục vui tươi, đặc sắc, buổi giao lưu đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Tiết mục tập thể do Cán bộ, giáo viên, Đoàn thanh niên Trường CĐN Thăng Long thể hiện

– – – *** – – –

Bài Viết Liên Quan